สาระสำคัญ

Friday, November 6, 2015

...เริ่มสงสัยทักษิณ !...

...เริ่มสงสัยทักษิณ !...

กระทู้คำถาม


ผมเริ่มเชื่อโดยไม่มีเหตุผลและหลักฐานสนับสนุนว่าอดีตนายกฯทักษิณได้ทำการโกงชาติ ขายชาติ ทำลายชาติไปแล้วจริงๆ..เชื่ออย่างนั้น

ผมเองก็เป็นคนรักชาติอยู่บ้างเหมือนกัน แม้จะรักไม่เท่าสลิ่มนกหวีด หรือพวกท่านๆทั้งหลายรก็ตามที่รักชาติจนลิ้นห้อย  แต่ก็ถือว่ารักก็แล้ว กัน  ฉะนั้นจึงไม่อยากให้ใครก็ตามมาทำลายชาติที่ผมอยู่อาศัย ..เพราะกลัวไม่มีที่อยู่

แต่คงเพราะทักษิณโกงชาติ ทำลายชาติ ขายชาติได้แนบเนียนจริงๆ  จนผมไม่รู้สึกเลยว่าเขาทำอย่างนั้น กลับรู้สึกว่าเขาทำให้ชาติเจริญ พัฒนาขึ้นยิ่งกว่าไอ้พวกที่บอกว่ารักชาติจนน้ำลายฟูมปากเหล่านั้นหลายสิบ เท่า

ผมจะยอมปูผ้ากราบ และถวายตัวเป็นสาวก  พร้อมร่วมกินหญ้าและฟางเคียงบ่าเคียงไหล่ ถ้าบอกผมได้ว่าทักษิณมันโกงชาติ ..ขายชาติอย่างไร ?


ทักษิณโกงอย่างไร…ถึงมีเงินใช้หนี้ IMF จำนวนไม่ต่ำกว่า 2 ล้านล้านบาทได้ก่อนกำหนด! ทักษิณโกงยังไงหนอ แล้วเงินจำนวนนี้เขาไปได้มาจากไหนกัน

ทักษิณโกงอย่างไร…ถึงมีเงินสร้างสนามบินสุวรรณภูมิจนเสร็จภายใน 5 ปี ด้วยจำนวนเงินกว่าแสนล้านบาท โกงยังไงกันนี่ โกงแบบโง่ๆหรือเปล่า เอาเงินมาจากไหน

ทักษิณโกงอย่างไร…ถึงมีเงินให้กองทุนหมู่บ้านๆละหนึ่งล้านบาท จำนวนกว่าแปดหมื่นล้านบาท โกงชนิดไหน โกงแบบโง่ๆ หน่อมแน้มๆ เอาเงินที่ไหนมา

ทักษิณโกงอย่างไร…ถึงมีเงินให้พม่ากู้จำนวนสี่พันล้านบาท เขาโกงประสาอะไรกัน โกงแบบโง่ๆ ปัญญาอ่อนมากที่ทำให้ประเทศที่เคยแต่จะกู้ชาวบ้านเขาเป็นประเทศที่ให้เขากู้ ได้บ้าง

ทักษิณโกงอย่างไร…ถึงมีเงินสร้างบ้านเอื้ออาทรให้คนจนอยู่อาศัย ไม่รู้จำนวนเงินเป็นตัวเลขเท่าใด เอาเงินมาจากไหนมากมายขนาดนี้ โกงอย่างไรทำให้คนจนมีที่อยู่อาศัย แนบเนียนมาก

ทักษิณโกงอย่างไร…ทักษิณโกงอย่างไร ถึงมีเงินส่งนักเรียนไปเรียนต่างประเทศ ในโครงการ 1 อำเภอ 1 ทุน โกงบ้าๆ โกงแบบไม่มีตำรา ทำให้เด็กบ้านนอกมีโอกาสไปเรียนต่างประเทศ

ทักษิณโกงอย่างไร…ถึงมีเงินจ่ายในโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ด้วยจำนวนเงินหลายพันล้านบาท โกงแบบไหนทำให้คนจนมีโอกาสเข้าถึงโรงพยาบาล เข้าถึงหมอ  


ที่พูดมาทั้งหมดนี้ ผมถือว่าทักษิณโกงทั้งหมด  แต่ไม่รู้ว่าโกงอย่างไร ทำไมคนถูกโกงถึงรู้สึกว่าเป็นการช่วยเหลือ..แถมยังพูดอีกว่าเขาคือนายกฯที่ ดีที่สุดที่ประวัติศาสตร์ชาติไทยเคยมีมาเสียด้วย

ผมเริ่มสงสัยทักษิณ..และพฤติกรรมของเขา เอาเงินมาจากไหนมากมายมากระทำการเหล่านี้ได้ เพราะตอนนั้นเงินในประเทศแถบไม่เหลือเลยมิใช่หรือ ..แล้วทะลึ่งเอาเงินมาจากไหน

สงสัยจริงๆ ไปโกงใครมาหรือเปล่า  ..ไปโกงใครมา !!!

91
สมาชิกหมายเลข 2627969
วันพุธ เวลา 16:13 น.