สาระสำคัญ

Friday, November 20, 2015

แผนลุกตอนที่ 3 วันที่ 20 พฤศจิกายน 2015

แผนลุกตอนที่ 3 วันที่ 20 พฤศจิกายน 2015

แนวทางคิดต่อไปนี้ ที่กล่าวว่า

  1.เรารักในหลวง เพราะท่านรวยที่สุดในโลก "จิง - เหรอ - อ๋อ" จิง จิง เพราะท่านมีที่ดินในกรุงเทพ และในประเทศ เป็นพัน หมื่นไร่ มีทองคำ มีน้ำหนักเป็น ตันๆ กิโลกรัม มีวังที่ว่างเปล่า อยู่เกือบทุกภาคของประเทศ มีธุระกิจโรงแรม ในต่างประเทศ หลายแห่ง ถ้าไม่เชื่อก็ถาม Google ดู "ออ - จิง - ดิ"

  2.เรารัก 112 "จิง - เหรอ - อ๋อ" จิง สิ เพราะเป็นกฏหมายคุ้มครอง ป้องกัน ไม่ให้คนไทยคิด ถึงแม้จะถาม Google ก็อาจจะไม่มีโอกาสทำได้ ให้นึก คิดว่า ในหลวง เป็นเทวดา เป็นที่เคารพ จะแตะต้องมิได้ เราต้องรักท่าน "ออ - จิง - สิ"

3.เรารักประยุทธ์ " จิง - จิง - เหรอ" อ๋ออย่าลืมว่า ประยุทธ์ เป็นนายกที่ฉลาดมาก มีความคิดเฉียบแหลม ขณะนี้จะซื้อ เรือเหาะ หรือ คนทั่วไปเรียกว่าจรวด เพื่อจะนำผลผลิตจากประเทศไท ไปขายที่ดาวอังคาร เราต้องให้กำลังใจนายก ให้ผลงานสำเร็จเร็วๆ "อ๋อ - อาจ - จะจิง"

4.เรารัก 44 " จิง - เหรอ - อ๋อ"     น่าจะจิงมากๆ เพาะ 44 เป็นกฏหมายของ นายกผู้ฉลาด เพื่อจะให้กฏหมายนี้ใช้เหมือนจรวดที่มีความเร็วไปดาวอังคาร "ออ - จิง - มากๆ"

5.เรารัก ธรรมนูญแบบ ไท ไท " จิง - เหรอ - อ๋อ" จิงมากๆ เพราะนายกพูดเสมอว่า ขณะนี้ ประเทศไท เป็นประชาธิปไตย 99.99% ความฉลาดของนายก มีความรู้ ความสามารถมากกว่าคนไทยเกิน 100% "ออ - เออ - นายกฉลาดจิงๆ"
 
6.เรารัก มีชัย บวรศักดิ์ "จิง - เหรอ" น่าจะจิง เพาะบุคคลทั้งสองนี้เป็นผู้ตั้งกฏเกณฑ์ หรือ เราเรียกว่า รัฐธรรมนูญของชาติ ให้รัดกุม ปฏิรูปต่างๆ ไม่ให้ช่อโกงหลวง บุคคลทั้งสองนี้ มีความสามารถ ฉลาด เกือบเท่านายกคือ 99.99% น้อยกว่านายก 0.01% เท่านั้น " อ๋อ - เป็นคน -เก่งจิงๆ" ประเทศไท โชคดีมากๆ

7.เรารัก ความยุติธรรมของศาลไท "จิง-เหรอ-อ๋อ" น่าจะจิง เพราะท่านผู้พิษากเกือบทุกคนมีจิตใจ ขาวสะอาด ผุดผ่อง