สาระสำคัญ

Thursday, June 30, 2016

ข่าวอุ้มข้ามประเทศ DJ.เบียร์ หรือ นายอิทธิพล สุขแป้น

ข่าวอุ้มข้ามประเทศ DJ.เบียร์ หรือ นายอิทธิพล สุขแป้น 
-
หลายวันที่ผ่านมา การหายตัวของ DJ.เบียร์ สร้างความ งงงันในหมู่คนเสื้อแดงไม่ใช่น้อย และเป็นที่พูดคุยกันในโซเซียลอย่างแพร่หลาย แต่โดยสรูปแล้ว ก็ไม่เจอ DJ.เบียร์ รู้เพียงแต่ว่า มีทหารมาอุ้มไป 
-
จนมีผู้กล่าวว่า...................... 
-
ผมคิดว่ามันเป็นการอุกอาจและป่าเถื่อนมาก ที่ทหารไทยสามารถระดมกองทัพเข้าไปในประเทศเพื่อนบ้านเป็นร้อยคน เพื่ออุ้มผู้ลี้ภัยชาวไทย ที่อยู่ในการคุ้มครองของ UNHCR กันอย่างเย้ยฟ้าท้าดินเช่นนี้ 
-
นึกถึงกรณีที่ทหารไทยไม่แคร์ UNHCR แม้แต่น้อยในการร่วมมือกับจีนส่งกลับชาวอุยกูร์ จนถูกประนามกันมารอบหนึ่งแล้ว
-
แต่นี่แบบอุกอาจกว่ามาก ชนิดว่าส่งกองทัพเข้าไปจับกุมตัวกันในประเทศเพื่อนบ้านกันเลยทีเดียว เผด็จการประยุทธ์เลวทรามมากที่สุดอย่างคาดไม่ถึงจริงๆ ที่ไม่แคร์กฎกติกาใดๆ ทั้งสิ้นในโลกนี้ ทำตัวยังกับประเทศไทยไม่ต้องแคร์ชาติใดก็ได้เช่นนี้ คนที่รับทุกข์ก้คือประชาชนทั้งประเทศนั่นล่ะ ผมว่าประยุทธ์มันเลวได้ขนาดนี้กับประชาชน เขาก็คงบ้าอำนาจ จนอาจจะไม่แคร์ใครอีกต่อไปแล้วแม้แต่กษัตริย์ที่กำลังจะตาย
---------------------------------------------------------------
ส่วนข่าวเสื้อแดงที่น่าสนใจก็โฟสว่า 
-
แจ้งข่าวสารและความปารถนาดีมียังพี่น้องฝ่ายประชาธิปไตยทราบ
-
กรณีการข้ามโขงอุ้มตัว พี่น้องเราโดยเฉพาะบุคคลที่เป็นเป้าหมายสำคัญ ซึ่งมีผลต่อความเชื่อมั่นและทำลายกำแพงความเชื่อสถาบันนั้น ยิ่งต้องระมัดระวังและเซฟตัวเองอย่างยิ่งยวด มีใช่กรณี ซุนโฮเท่านั้นที่ยกเป็นตัวอย่างซึ่งไม่น่าผิดพลาดทั้งที่อยู่ต่างแดน หาก
-
1.ตนเองเซฟตนเองและพึงระลึกตนเองเสมอว่าตนเองกำลังทำอะไรอยู่ 
-
2.ผู้ใหญ่ที่นั่นขาดความเอาใจใส่ดูแลและหรือว่ากล่าวตักเตือนสมาชิกที่จะต้องมีคนรับผิดชอบดูแลหรือจัดตั้ง เพราะ ซุนโฮยังเด็กเกินไปสำหรับที่จะรับรู้รับทราบภัยต่างที่จะแผ้วพาลถึงตนเองและบุคคลอื่นที่ทางฝ่าย คสช.ต้องการตัวโดยเฉพาะ ดีเจ ต่างที่สุ่มเสี่ยงต่อ ม.112 ต้องขออภัยที่พูดตรงเพราะฟังง่ายและจริงใจ และไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดลักษณะเช่นนี้อีก
-
3.เท็จจริงอย่างไร พี่น้องฝ่าย ปชต.ที่หลบภัย ณ.อาณาบริเวณคงทราบดีว่า ก่อนหน้านี้นั้นประมาณ 2 เดือนทางการลาวจับกุมหน่วยซีล พร้อมอาวุธได้ 8 นาย มีการประสานรับตัวกลับไทย หากข่าวที่ผมพูดเป็นความจริง เหตุใดพวกท่านจึงดันทุรังพักอาศัยอยู่สถานที่เดิม แสดงว่าพวกท่านปล่อยปละละเลยและประเมินฝ่ายความมั่นคงหรือ คสช.ต่ำไปจนกลวง
-
การที่จู่จู่หน่วยซีลจะทราบสถานที่อยู่ วัน ว.เวลา น.ที่ ดีเจซุนโฮออกไปไหนอย่างไรนั้น มันน่าจะมีปัจจัยอื่นที่เกื้อหนุนนอกเหนือจากความบังเอิญ 
-
ผมสืมทราบว่ามีการนัดแนะกันออกไปรับปรทานอาหารโดยมีผู้เสนอเป็นผู้เลี้ยงและจ่ายเงิน ขณะเดินทางกลับจากร้านอาหารซึ่งสถานที่ทราบว่าอยู่ไม่ไกลจาถกที่พัก ขี่ จยย.กลับมาคนละคัน ซุนโฮมากับใคร ขี่จยย.มาด้วยกันมันจะห่างกันชนิดไม่รู้เลยหรือว่าอะไรเกิดขึ้นกับซุนโฮ ทราบมาอีกว่ามีฝ่ายทางการไทยและหรือชุดอุ้มไปฝังตัวกับพวกเราเพื่อรอโอกาสอุ้มตัวมิใช่ซุนโฮคนเดียว บทเรียนราคาแสนแพงครั้งนี้ พันตำรวตรี เสงี่ยม สำราญรัตน์ เสนอว่าท่านทั้งหลายควรจะออกเดินธุดงค์ไปยังที่ปลอดภัย สวัสดี
-----------------------------------------------------------------
ส่วนเพจทางเพจตาสว่าง
-
ใหญ่ พัทยา จากนกต่อคดีระเบิดศาลอาญารัชดาสู่การก้าวล้วงอุ้มเบียร์ อิทธิพล สุขแป้น หรือดีเจซุนโฮ ใหญ่ พัทยา ถูกทหารควบคุมตัวหลังการรัฐประหาร 22 พ.ค.57 และถูกทหารใช้งานให้เป็นนกต่อประสานงานกลุ่มแดงฮาร์ดคอร์ทั้งหลายทั้งในและต่างประเทศ เป็นผู้จัดหาระเบิด RPD5 ให้มหาหินและยุทธนาใช้ก่อเหตุระเบิดศาลอาญารัชดา
-
จนทำให้พี่น้องฝ่ายต่อต้านเผด็จการถูกจับกุมนับสิบคนมีทั้งแพะและตัวจริงที่ร่วมแผนการ แม้มหาหินและยุทธนาจะถูกทหารควบคุมตัวก่อนก่อเหตุที่ศาลอาญาโดยบังคับแต่นกต่อที่สำคัญคือใหญ่ พัทยา นั่นเอง จนล่าสุด อิทธิพล สุขแป้น ได้ถูกรวบตัวจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างลาวไปยังหน่วยทหารมณฑลทหารบก 36 จ.เพชรบูรณ์ และยังไม่ทราบชะตากรรมของดีเจหนุ่มผู้นี้ก็มีชื่อ ใหญ่ พัทยา ไปเกี่ยวข้องโดยนัดหมายทานข้าวใกล้ที่พักของดีเจซุนโฮ จนเพื่อนไปเจอรองเท้ากับมอเตอร์ไซค์ของดีเจหนุ่มอยู่ข้างทางจึงทราบเหตุร้ายที่เพื่อนหายตัวไปโดยชายฉกรรจ์ 4 คนควบคุมตัวขึ้นรถไป
-
ทางเพจตาสว่างได้รวบรวมพฤติกรรมเบื้องต้นของไส้ศึกตัวฉกาจนี้และขอประณามการกระทำของใหญ่ พัทยา ผู้ทรยศอุดมการณ์แห่งประชาชนประชาธิปไตยและพฤติกรรมอื่นใดที่บุคคลอันตรายผู้นี้ได้กระทำต่อเพื่อนพี่น้องเสื้อแเดง ณ.วันนี้ไอ้ทรยศ ใหญ่ พัทยา อยู่หนองคายชายแดนไทย-ลาว เพื่อจะเริ่มก่อการอันใดต่อเสรีภาพของพี่น้องที่กำลังลี้ภัยในเขตประเทศเพื่อนบ้านอีกครั้งหรือไม่ก็รายงานเรื่องของพี่น้องให้ทหารไทยทราบ จงระวังบุคคลในภาพนี้ด้วย
------------------------------------------------------------
จริงๆแล้ว ผมก็ไม่ต้องอธิบายให้มากความ ว่ามีทหาร เข้าไป ในแหล่งกบดานของ พี่น้องเสื้อแดงกี่ร้อย และกี่ประเทศ เพียงแต่อยากจะเตือนนักสู้ทั้งหลายว่า พวกคุณ ๆ และคุณ รู้หรือเปล่าว่า คุณกำลังสู้กับใคร การเอาชีวิต เพื่อแลกเพื่ออิสระภาพ เสรีภาพ และความเสมอภาคในสังคมนั้น เป็นสิ่งที่น่า สรรเสริญ หากแต่ ความโง่และซ่า ไม่เข้าเรื่องจะเป็นสิ่งบังตา ให้หลงเดินในทางที่ผิด และถูกจับและถูกอุ้มในที่สุด
-
คุณรู้ไหมว่า เมื่อคุณถูกจับหรืออุ้ม และเก็บ ในทางลับ ไม่มีใครช่วยพวกคุณได้ ผมขอยำ้อีกครั้ง ไม่มี และไม่มีใคร จะช่วยคุณได้
-
พวกคุณเสี่ยงชีวิตเพื่ออะไร เพื่อความสะดวกสบาย หรือ เงินทอง หรือเหล้ายาปลาปิ้ง ที่พวกคุณแสวงหา พวกคุณเลือกแล้วไม่ใช่หรือที่จะสู้ หากแต่ จงตั้งมั่น ทำในสิ่งที่มุ่งหวัง ให้จงสำเร็จ ใช้สมองให้มาก และจงเป็นตัวของตัวเอง ตัดสินใจด้วยตัวเอง อย่าไปหวังกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ คุณเท่านั้นที่จะช่วยคุณได้เมื่อถึงเวลานั้น ฉนั้น เลิกฝันลมๆแล้งๆ และจงมองความจริงให้ปรากฏ เดินอย่างฉลาด และอดทน
-
ผมขอย้ำ................. คุณกำลังสู้อยู่กับ อำมาตย์ที่รวยและเลวที่สุดในโลก
-
ขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คน พบกันเมื่อชาติต้องการ
-
Admin : เสรีไทย