สาระสำคัญ

Saturday, May 14, 2016

ทรราช คสช. มันน่าเบื่อหน่าย และเน่าเหม็น มันห่วย และเหี้ยโดยสิ้นดี

ทรราช คสช. มันน่าเบื่อหน่าย และเน่าเหม็น  มันห่วย และเหี้ยโดยสิ้นดี 
-
สำหรับไอ้รัฐบาลทรราช คสช. โจรก่อการร้ายมันทรราชมือเปื้อนเลือดที่ร่วมมือกับแมงสาปเน่าที่เป็นนายหน้าค้าความตายให้กับพวกเศษทรราชสากดินาอำมาตยาเน่า ที่ได้ไม่เคยมีความคิดที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในสามจังหวัดภาคใต้ให้มันดีขึ้น มีแต่ส่งคนเน่าๆ ไร้คุณภาพ ลงไปสร้างเงื่อนไข รุมแดกงบประมาณ ใช้ข้อมอ้างเลื่อนลอยเป็นเงื่อไขในการทำรัฐประหารเพื่อทำลายล้มล้างระบอบประชาธิปไตย 
-
แล้วก็เอาระบอบทหาร กับระบอบศรีธนญชัยอย่างไอ้ตูบ ประยุทธ์ จันทรโอชา กำลังทำอยู่ ณ. เวลานี้ หากเอาความตอแหลของไอ้อภิสิทธิ์ ที่ว่าดีแต่พูดแล้ว รัฐทหารของโจรก่อการร้าย คสช. เลวกว่าอีก 10 เท่า
-
แมงสาปเน่าที่ว่าแน่ๆ ยังแพ้ไอ้ตูบประยุทธ์ และคณะ แม้ แมงสาปที่เป็นเจ้าตำหรับนักการเมืองเลวตอแหลมันไฟแลบ คอรับชั่นทั้งแบบใต้น้ำและเหนือเมฆ ทั้งมีองค์กรสนุนสนุนมากมาย ในการประกอบความชั่ว หรือแม้แต่ศาล ส้นตีนก็เป็น เครือข่ายเดียวกันกับ แมงสาป 
-
การที่แมงสาป เที่ยวฆ่าคนบริสุทธิ์ เพียงเพื่อสร้างสถานการณ์ แล้วก็มีการผ่านงบประมาณมหาศาลทันทีเยี่ยงนี้ จะทำให้ประชาชนเข้าใจได้อย่างไร คิดหรือว่าตัวเองกุมกำลังอาวุธรวมทั้งกระบวนการยุติธรรมที่มันพิกลพิการ แล้วจะสามารถใช้อำนาจที่ไร้ซึ่งความเป็นธรรมนี้ไปกด เขาเอาไว้ได้ เอาสมองตรองดูด้วย อย่าแค่เอาแต่หัวแม่ตีนคิด

-
หากมามองเครื่องจักรสังหาร ที่ใช้ชีวิตและงบประมาณแผ่นดินเป็นเชื้อเพลิง อย่าง รัฐบาล ทรราช คสช. มันเหี้ยกว่า เลวกว่า เพราะตรวจสอบไม่ได้  หากใครกล้าตรวจสอบก็จะต้องเข้าคุก หรือใครเอาความจริงมาเปิดเผย เรื่องที่ ทรราช คสช. โกง ก็จะเข้าคุกเช่นกัน
-
ฆ่าคนตายมันต้องชดใช้..... ก็ขนาดพระอรหันต์อย่างพระองคุลิมาร ก็ยังต้องชดใช้กรรมที่เคยฆ่าคน เอาไว้ ด้วยการถูกชาวบ้านเอาหินขว้างปาใส่จนถึงนิพพาน(ตาย) แม้นแต่พระพุทธเจ้ายังได้ยกเรื่องนี้มาสั่งสอนผู้คน
-
เราไปฆ่าลูกเขา พ่อเขา แม่เขาสามีของเขาหรือเมียของเขา เขาเหล่านั้นก็ต้องแค้นและต้องหาทางโต้กลับคืน
-
และยิ่งถ้าหากไปฆ่าเขาแล้ว ก็ยังไม่ให้ความยุติธรรมกับเขาอีก บอกได้คำเดียวสงคราม สงครามที่ไม่อาจที่จะอยู่ร่วมโลกกันได้ ต้องตายหรือสูญพันธ์กันไปข้าง ซึ่งเหตุการณ์ เช่นนั้น อาจจะเกิดขึ้นเมื่อไรก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ มันจะต้องเกิด และมันจะมาพร้อมกับการผลัดเปลี่ยนอำนาจ อย่างแน่นอน
-
มีบทความของท่านผู้รู้ได้ตั้งข้อสงสัยไว่ว่า ....
-

ทำไมขบวนการไออาร์เอของไอร์แลนด์เหนือถึงต้องจับอาวุธรบกับทหารอังกฤษนานนับร้อยปี ทั้งๆที่อังกฤษเป็นมหาอำนาจที่เป็นระดับพระอาทิตย์ไม่เคยตกดิน พวกไอริชหรือขบวนการไออาร์เอก็ไม่กลัว นั่นเพราะทหารอังกฤษไปรังแกข่มเหงคนไอริช ไปฉุดลูกสาวเขา ไปฆ่าไอ้หนุ่มที่เป็นแฟนของหญิงสาว รวมทั้งกระทำเรื่องระยำอื่นๆอีกมาก จนหนุ่มไอริชทนไม่ได้
แน่นอนเรื่องเหตุการณ์ในอดีตที่เกี่ยวกับการประหารชีวิตราชินีของชาวไอริชในยุคควีนเอลิซาเบทที่1จะค่อยๆเสื่อมคลายไป จนคนไอริชแทบจะลืม แต่ทว่าพวกทหารอังกฤษเองที่ไปจุดไฟแห่งสงครามมันขึ้นมา ด้วยการไปรังแกชาวบ้านดังกล่าว
-

ไอ้เหตุการณ์บ้านเราในเวลานี้ก็เช่นกัน หรือถ้าหากเหตุการณ์ทางภาคใต้ได้เกิดขึ้นที่ภาคกลางอย่างลุ่มน้ำท่าจีน หรือการย้ายยะลามากรุงเทพฯ บอกได้คำเดียว ฆ่าล้างตระกูลชัวร์ ตำรวจก็ตำรวจเหอะ หรือแม้นแต่ผู้ว่าราชการจังหวัด ครอบครัวของ ทรราช คสช.ทั้งโคตรก็อย่าหวังที่จะอยู่เป็นสุข
-

เหตุการณ์ยุคเสือฝ้ายเสือดำ 9ล9 เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนดี
หรือถ้าหากเหตุการณ์ทางสามจังหวัดภาคใต้เกิดขึ้นที่ทางภาคเหนือหรือภาคอิสานภาคตะวันออก ก็ย่อมที่จะมีผลลัพธ์เช่นเดียวกับเหตุการณ์ในสามจังหวัดภาคใต้ ผู้คนย่อมที่จะออกมาจับอาวุธ และต่อสู้กับอำนาจรัฐอย่างแน่นอน เพราะทรราช คสช. ใช้อำนาจอำมหิต ปกครองประชาชน 
-

ลักษณะการบุกเข้าฆ่าคนไทยมุสลิมที่นราธิวาสที่กำลังทำพิธีละหมาดในสุเหร่านั้น จนกระทั่งตายคาที่ถง11ศพบาดเจ็บอีกนับสิบ โดยที่มือสังหารใช้การสวมชุดไอ้โม่ง ใช้เวลาปฏิบัติการแค่ 2 นาที มันไม่บอกอะไรเลยหรือ ว่ามันคุ้นไหม และคนที่ลงมือทำก็เป็นคนของ รัฐบาล
-

หากลูกหลานหรือแม้แต่พ่อแม่ของตระกุล ทรราช คสช. ต้องมารับกรรมอย่างนั้นบ้าง ก็ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้เช่นกัน ว่า พลังความแค้นที่ประชาชน มีต่อ ทรราช คสช. มันมากมายขนาดใหน  
-

ทหาร...แม้มันจะมีการปฏิบัติงานที่ถูกฝึกมาอย่างดี และสร้างเป็นหน่วยล่าสังหารเพียงอย่างเดียว เพราะไม่ใช่ฆ่าสะเปะสะปะแบบพวกโจรก่อการร้ายที่วางระเบิดแบบตามเวรตามกรรมนั่นคือใครดันไปอยู่ตรงตำแหน่งลูกระเบิดเป็นซวย  
-

หากเรามาหวลคิดว่าการถูกกดดันด้วยความ อยุติธรรมได้แปลเปลี่ยนเป็น ทำรบแบบ สะเปะสะปะ และถ้ามันเกิดกับ โคตรเง่าของตระกุล ทรราช คสช. ล่ะ  อะไรจะเกิดขึ้น 

-
แค่คิดก็มองเห็นสงครามกลางเมืองที่กำลังจะเกิดขึ้น และประเทศไทยไม่อาจจะสามารถหลีกเลี่ยงได้เลย เพราะ................ประชาชนเขาทนไม่ไหวกับ การปกครองภายใต้กระบอกปืนของ ทรราช คสช. นั้นเอง

-
เสรีชน