สาระสำคัญ

Saturday, April 23, 2016

ผมยังเชื่อ ว่า ไม่มีอำนาจใดจะยิ่งใหญ่เท่าพลังของประชาชน ผู้เป็นเจ้าของประเทศที่แท้จริง

ผมยังเชื่อ ว่า ไม่มีอำนาจใดจะยิ่งใหญ่เท่าพลังของประชาชน ผู้เป็นเจ้าของประเทศที่แท้จริง

--------------------------------------------------------------------------------------

หันมองไปทางใหน..........มีแต่เสียงร้อง โอย

-
โอ๊ย... เกิดมาเป็นคนไทยที่ต้องหาเช้ากินค่ำ  ใครมันจะนึกว่าวันอย่างนี้จะมาถึง เกิดมาก็นึกว่าเทวดาจอมปลอมบางตัว เค้าใจดีมีเมตตา เขารักประชาชนพลเมือง แต่ที่ไหนได้ล่ะ ฆ่าประชาชนใต้ปกครองอย่างกับผักปลา

-
เมื่อวานตอนตี 4 พวกส่งความข้อความมาว่า บรรหาร ตายแล้ว ใจ 1 ก็ไม่เชื่อว่าทำไมคนเราสมัยนี้ ชั่งตายง่ายๆ เสียจริง นี้แค่ บรรหารเพียงแค่ต้องการรับรัฐธรรมนูญของ ทรราช คสช. ด้วยเหคุผลที่ว่า กลัวว่าจะไม่มีเลือกตั้ง เท่านั้นเอง

-
วันนี้เสียงคำเล่าลือว่า ทรราช คสช. และอำมาตย์ชั่วเขาเคาะเปรี้ยงลงมาแล้วว่าให้เตรียมเชือดคนเป็นแสนๆ ได้เลย เขาจะให้นักฆ่ามืออาชีพจากราบ 11 และทีมสังหารที่เคยฝากผลงาน ฆ่าประชาชนเมื่อครั้ง ปี 52 – 53 มาช่วย เขาบอกซะด้วยว่าคนพวกนี้มันรักทักษิณ บางคนไม่ได้รักทักษิณ แต่มันก็ดันไปรักประชาธิปไตยมาก เอามันไว้ไม่ได้ จะฆ่ากันเป็นล้านศพก็ไม่ว่า ขอให้ครอบครัวและเหล่าสถุนวงศ์วาน ของ กู รอดก่อนก็พอ

-
ผมเอง มองว่าฝ่ายอำมาตย์มันก็ไม่ได้เลวไปซะทุกคนหรอกครับ จริงอยู่ อำมาตย์ชั่วทุกตัว แม้จะมีความชั่วเป็นสันดานเดิมก็ตาม แต่ก็ยังมี อำมาตย์รุ่นใหม่ ไม่ได้ชั่วตาม อย่างเต่านา และอีกหลายคน

-
เพื่อนๆ  บางคนรู้ข่าวก็ใจเต้นโครมคราม เผ่นแน่บมาเล่าให้ฟัง เพื่อให้ผมส่งข่าวต่อไปยังพี่น้องประชาชนเพื่อให้ทราบ  แกเล่าไปน้ำตาไหลไปว่า ด่าว่าเทวดาจอมปลอมมันเลวอะไรหยั่งงี้ พร้อมบ่นเสียดายเวลากว่าครึ่งคนที่หลงเชื่อ.... เมื่อก่อนหลงเชื่อว่ามันรักประชาชน ยุให้พวกโจรห้าร้อยเข้ามาโค่นทำลายประชาธิปไตยก็เพราะทักษิณ ยิ่งลักษณ์ไม่ดี 

-
แต่พอเวลาผ่ามมากว่า 9 ปี ตอนนี้รู้ว่าทักษิณ – ยิ่งลักษณ์เขาดีและเขาไม่ผิด ทั้งซื้อที่ดินรัชฏา ถึง จำนำข้าว  แทนที่เหล่า ทรราช คสช.จะหยุดยั้ง มันกลับสั่งฆ่า -คุมขังหนักกว่าเก่า ก็เลยรู้เช่นเห็นชาติว่า โคตรตระกูลอำมาตย์ชั่วนี้มันก็เหมียนกันทั้งนั้น ต้นตระกูลก็เป็นลูกน้องเขา เขาเอามาชุบเลี้ยงจนเป็นใหญ่เป็นโต (เหมือนทักษิณเลี้ยงเนวิน สุรเกียรติ์ วิษณุ บวรศักดิ์ อนุทิน ประวิทย์ อนุพงศ์ ประยุทธ์ และนายเหนือหัวของคนพวกนี้) พอได้ทีก็โค่นนายตัวเอง จับนายไปจองจำ ซัดว่าสติไม่ดี ดูแลบ้านเมืองไม่ได้ แล้วก็จับลงถุงแดง ฆ่าทิ้งอย่างทารุณ โคตรตระกูลไหนที่มือเปื้อนเลือดขนาดนั้นจะให้มันจบดีกระไรได้ แต่ก็ไม่นึกว่าเรื่องมันตั้งสองร้อยกว่าปีแล้ว กรรมจะมาสนองกรรมเอาในตอนนี้  เมียผู้อำเพชรของ ซาอุ เป็นบ้า ตัวผัวเองก็เป็นผัก ไม่โผ่หน้าออกมาริมแม่น้ำเจ้าพระยาเหมือนดังเคย

-
ข่าวเล่าลือทั่วทุ่งพระสุเมธฯ ว่า ตัวผัวที่เคยฆ่าประชาชนและเด็กในท้องแม่ มามากว่า แสนคนตอนนี้ ตายแล้ว แต่ก็ยังอาศัยร่างทรงอย่าง เปรมสี่เสา และเหล่าสถุนวงศ์วาน ปกปิดความจริง  ผมก็คิด  ชั่งแม่งจะตายหรือไม่ตาย แต่ที่น่ๆ มันตายจากใจผมตั้งแต่ 2552 แล้ว 

-
ความจริง....การฆ่าหมู่หรือฆ่าเดี่ยวนั้น คนแก่โรคจิตบางคนมันคิดของมันมานานแล้ว เคยรู้มาไม่กี่เรื่อง พอมาได้ยินจาก "คุณข้างใน" ผู้มีใจเป็นธรรมเข้า เลยต่อเรื่องได้ทะลุปรุโปร่งทีเดียว ขนาดลำดับ "แผนฆ่า" ดั้งนี้ หากประชาชนลุกฮือขึ้นขับไล่ ทรราช คสช.

-
- ใช้พวกมาเฟียชั้นต่ำ ระดับสัมภเวสี ตามฆ่าคุณทักษิณและพวกต่อต้านที่อาศัยอยู่ตามประเทศเพื่อนบ้านแทน ให้ ดั่งข่าวที่ปรากฏ เมื่อ 2 วันที่แล้ว ที่ทหารลาวจับ ทหารไทยได้พร้อมอาวุธ 10 คน จบด้วยการจ่ายค่าโง่ 2 ล้านเจ็ดแสนบาทให้กับ ลาวเพื่อถ่ายตัวคืน 

-
- ใช้คนไร้อนาคต หมดความหวังในชีวิตอย่างสมุนของ สนธิ ลิ้มทองกุล หรือ สาวก ไอ้เทพเทือก มาก่อหวอตทำลายชื่อเสียงคุณทักษิณ – ยิ่งลักษณ์ ให้สิ้นต่อไป ก็เพราะการลงมือฆ่าไม่ง่าย สร้างข่าวป้ายสีเขาว่าเป็นคนไม่ดี มโนแม้กระทั้งว่า คุณทักษิญเขาหมดอยู่เบื้องหลัง กลุ่มต่อต้าน ทรราช คสช.  จนคุณทักษิญทนไม่ไหว ออกมาโต้กลับ พร้อมด่าแบบผู้ดีว่า คุณประยุทธ์ คุณทำล้ายตัวคุณเอง และตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี ประยุทธ์ทำอะไรให้ประเทศชาติและประชาชนเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง   เท่านั้นแหละ คนกดไลค์ คุณทักษิญ กว่า 5 แสนภายในคืนเดียว สร้างแรงตอกย้ำ ให้ประชาชนและชาวโลกได้รับรู้ ว่า ทรราช คสช. และเหล่าผู้สนันสนุน ชั่วและเลว ขนาดใหน

-
เอาล่ะ .....  สรูปก็แล้วกันว่า หากประชาชนลุกฮือขึ้นขับไล่ ทรราช คสช. มันก็จะเอากระสุน พระราชทานยิงประชาชน  ฉนั้น.... จงลุกพร้อมกันอย่าให้พวกมันรู้ตัว และจัดตั้งรัฐบาลของประชาชน ขึ้นเพื่อปกครองประเทศ
-
ใช่ครับ..........มันไม่ง่าย  หากแต่ผมยังเชื่อ ว่า ไม่มีอำนาจใดจะยิ่งใหญ่เท่าพลังของประชาชน ผู้เป็นเจ้าของประเทศ

-
เสรีชน