สาระสำคัญ

Friday, May 1, 2015

ระวัง!!! พวกเขาลดค่าเงินบาท ทางเทคนิค กันแล้ว!

ระวัง!!! พวกเขาลดค่าเงินบาท ทางเทคนิค กันแล้ว!
ได้รับข่าวกระซิบมา เห็นว่าน่าพิจารณานะครับ....
ชวนคิดชวนคุยกันต่อนะครับ




ข่าวแบบนี้น่าจะกระจายไปแล้ว
ลดค่าเงินบาท ทางเทคนิค

($)($)($)ด่วน.. เป็นทางรวยของอำมาตย์ไทยแต่คือมหันตภัยทำลายเศรษฐกิจของชาติทั้งระบบ ...การข้อสงสัย ถึงเรื่องผิดปกติทางสถาบันทางการเงินบางอย่าง($)($) เห็น ได้ชัดที่Bankชาติ (BOT)ลดดอกเบี้ย มีการเปิดผ่อนปรนการนำเงินสกุลบาทไทยออกนอกประเทศ และ หุ้นbankไทยก็ร่วงตกสุดๆ และเรื่องแปลกประหลาดที่ไม่เคยเกิดสถาบันทางการเงิน ไม่เคยหยุดยาวได้ติดกันถึง 5วันเต็มแบบนี้  อย่างมาก3 วันเท่านั้น....มีเรื่องน่าตั้งข้อสังเกต  ประกาศอะไรแบบนี้?
1. เตรียมลดค่าเงินบาท ทางแบงค์สวิสบอกว่าทุนใหญ่ของชนชั้นสูงได้มีการเคลื่อนไหวไปโอนเงินออกนอกประเทศไทยเพื่อไปชื้อเป็นus Dollars ไปแล้วมากมาย ถ้าค่าเงินบาทเกิดลดค่าขึ้นจริงๆ พอทางชนชั้นสูงโอนเงินของตนกลับเข้ามา ทีนี้พวกชนชั้นนำจะได้เงินงอกไทยกลับออกมหาศาลจากค่าส่วนต่างของเงินดอลล่าร์ มีพ่อมดนายธนาคารไทย เป็นหัวเรือร่วมกันปั่นรวยครั้งนี้ร่วมกับทีมของ ร.ม.ต.มี เชื้อเจ้า
3 มีการปั่นหุ้นแบงค์ไทย เพื่อให้คนรวยเก็บซื้อไว้ตอนตก นายแบงค์ไทยไปรวยจากดอลล่าร์แทน

4 Revolution ให้ชนชั้นรวยรวยขึ้นไปอีกจากซื้อตุนดอลล่าร์แล้วลดค่าเงินบาท

5 ข้อมูลจากbank นอกคือนักลงทุนต่างชาติก็รู้ข่าวนี้จึงพากันเทขายหุ้นไทยและขายเงินบาท จนอำมาตย์ต้องปล่อยไฟเขียวให้ประเทศล้มละลายไป ทุนสามานย์จะได้ส่วนที่งอกเงยจากเงินดอลล่าร์ที่ลงทุนอยู่ต่างประเทศมากมายมหาศาล.($)($)($)