สาระสำคัญ

Tuesday, April 14, 2015

ข่าวลับกรองแล้ว สงกรานต์ 13 เมษา 2558 (โปรดใช้พิจารณญาณ)

ข่าวลับกรองแล้ว สงกรานต์ 13 เมษา 2558 (โปรดใช้พิจารณญาณ)
ข่าวลับกรองแล้ว  สงกรานต์ 13 เมษา 2558 

"หุ้นรูดหลุดกรอบบอกสัญญาณว่างานรดน้ำปู่อยู่ไม่ไกลแล้ว"


สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/


๐๐๐ข่าววงในพระราชสำนัก๐๐๐

*งานวันสงกรานต์(หรือวันสังขาร)ปีนี้ทั้งโลกสวรรค์และโลกมนุษย์มีกิจกรรมเหมือนกัน,สวรรค์แห่หัวพระพรหมแต่โลกมนุษย์แห่หัวพระภูมิพรหมประกาศศักราชใหม่

*ประกาศงานวันสงกาฬแห่หัวพระภูมิพรหมปีนี้ขอประกาศว่าเกิดการเปลี่ยนผ่านจากรัชกาลที่9สู่รัชกาลที่9ครึ่ง!!อย่างไม่เป็นทางการแล้วเมื่อ5ธันวา57จนถึงวันนี้ทั้งน้องทั้งพี่กำลังทำหน้าที่รัชกาลที่เก้าครึ่งจนประยุทธ์ก็จัดเติมเต็มให้เป็น10ไม่ถูก

*ประกาศวาระงานพระราชพิธีที่ออกประจำทุกปีแต่นับแต่นี้ไม่มีอีกแล้วตามวาระดังนี้

(1) 5ธันวา57ไม่ออกงานมหาสมคมเพราะสังขารล่องพูดเป็นประโยคไม่ได้...ดังนั้นยิ่งจะออกงานงานก็จะยิ่งเข้าและตลาดหุ้นไทยที่อกสั่นขวัญหายก็จะกลายเป็นไข้จับสั่นเพราะเจ้าเข้าจนเอาไม่ออก

(2) 31ธันวา57ก็ไม่ออกงานอ่านประกาศอวยพรปีใหม่1มกรา2558

(3) 2เมษาชาวประชาเฝ้าชมบารมีคู่กับลูกสาวคนโปรดก็อดชม

(4) เมื่อ6เมษาวันปฐมบรมทวดฆ่าพระเจ้าตากสินมหาราชและประกาศจักรีวงศ์ก็ลงจากสวรรค์ชั้น16ไม่ได้

(5) ประกาศล่วงหน้างานวันสังขารล่อง28เมษา58วันราชาภิเษกสมรสที่จะถึงก็ต้องงดอีกเช่นกัน

(6) 5 พฤษภาวันฉัตรมงคลจนถึง2สิงหาและ5ธันวา58สารพัดพระราชพิธีปีนี้ก็ไม่อาจจะอวดพระบารมีและพระสุรเสียงได้แล้ว

*ตลอด 60 กว่าปีถึงวันนี้อวดบารมีออกทีวีเป็นประจำเลยกลายเป็นกรรมจะอำประชาชนชาวโลกร้องเพลง"ฉันยังอยู่"เลยกลายเป็นงานประกาศละสังขารทางการเมืองอย่างไม่มีหวลกลับ

*การปรากฎตัวครั้่งล่าสุดที่วังสวนจิตรลดาแล้วก็ทำท่าจะถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจเป็นงานใหญ่ก็กลายเป็นงานประกาศหมดสภาพไปอย่างปกปิดไม่ได้

*หลังวันพลัดแผ่นดินเมื่อ5ธันวา57นักลงทุนรู้ความจริงหุ้นจึงทะยอยดิ่งลงเรื่อยๆและถ้าใครถอนช้าขาจะชายืนไม่ได้แต่ถ้าถอนไวฮวบฮาบก็จะถูกงาบเมื่อใครไม่อยากเลือดอาบก็ต้องเริ่มถอยเพราะถ้าจะรอความเงียบจากพระสุรเสียงจนถึงธันวาปีนี้เห็นทีจะจมดิ่งกู้ไม่ขึ้นยิ่งเจอระเบิดรายวันขยายวงจาก3จังหวัดภาคใต้มาใกล้ถึงพังงาสุราษฎร์ภูเก็ตสะเด็ดสะเด่าเขาก็รู้ว่าสงครามชิงราชบัลลังก์เริ่มลั่นระฆังแล้วและจะมีเรื่อยๆ


๐๐๐ข่าวขี้ข้าพระราชสำนัก๐๐๐

*สปท.ได้รับรายงานจากสายข่าวในกอ.รมน.ยืนยันว่าเอกสารรายงานสรุปสถานการณ์ประจำสัปดาห์ที่ส่งไปให้ประธานองคมนตรีฉบับลงวันที่27มีนา58กล่าวหาประชาชนที่เชื่อคำแถลงของหมอประจำพระองค์ว่าในหลวงทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงเป็นปกติจึงเชิญชวนกันเฝ้าชมพระบารมีที่พระองค์จะทรงฉายภาพถ่ายทอดสดๆในงานวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระเทพในวันที่2เมษายนว่า"เป็นพวกไม่จงรักภักดี"

*ในรายงานย่อหน้าที่สองของหน้าแรกหน่วยข่าวกรองสูงสุดของเผด็จการคสช.สาวกหมอดูป.ส.ด.(ประสาทแดก)วารินยังกล่าวหาชาวเนตที่นำภาพพระอริยาบทของพระองค์ภากับพระกิ๊กใหม่พันโทปริทัศน์ บุนนาคโดยเฉพาะภาพพระองค์ทรงนุ่งบิกินนีและภาพแนบชิดกับพระกิ๊กใหม่รวมทั้งที่ทรงฉายร่วมกับพระมารดาพระองค์โสมออกเผยแพร่ว่า"เป็นพวกไม่จงรักภักดี"ทั้งๆที่ภาพถ่ายเหล่านั้พระองค์ภาฯทรงอนุญาติให้ถ่ายอันแสดงออกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่ไม่ทรงหวงพระมังษาต่อพสกนิกรแท้ๆก็ยังกลายเป็นความผิด

*ใครก็รู้ทั้งนั้นว่าพระองค์ภาทรงเปิดเผยพระวรกายในอินสตาแกรมโดยใช้นามแฝงว่า"Superpatgirl"หน่วยข่าวกรองงี่เง่านี้ก็ยังหาว่าพวกไม่จงรักภักดีได้แอบอ้างชื่อของพระองค์ภามาเปิดเผยข่าว...ป๋าเปรมฟังรายงานคงมึนตึ๊บ

*รายงานย่อหน้าที่สามต่อมายังกล่าวหาเอาผิดยัดเยียดคุกให้อดีตอุปนายกองค์การนักศึกษามหาลัยธรรมศาสตร์รองเลขาธิการสหพันธ์นิสิตนักศึกษา(สนนท.)ระบุชืรอชัดเจนว่า"นายรักชาติ"พร้อมนามสกุลโดยกล่าวหาว่าไปแอบอ้างชื่อพระเจ้าหลานเธอสิริวัณณวลีที่ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า"Sirivannavari Mahidol"ซึ่งเป็นชื่อคล้ายแต่ไม่ใช่ตัวพระเจ้าหลานเธอโดยออกเผยแพร่ข่าวว่า"พระเจ้าหลานเธอทรงท้อแท้เสียใจที่คนส่วนใหญ่ไม่สนใจสินค้าของพระองค์"...หน่วยข่าวคสช.เลวได้ที่จริงๆคนทั้งบ้านทั้งเมืองเขาก็รู้ว่าชื่อในอินสตาแกรมนี้คือ"สิริวัณณวลีมหิดล"ตัวจริงเสียงจริงและพระองค์ก็เขียนข้อความตามสำนวนของพระองค์ที่รู้กันทั้งบ้านเมือง(แต่หน่วยข่าวกรองคสช.แกล้งโง่ว่าไม่รู้)แล้วก็ดันจะยัดคุกตะรางมาให้ชาวบ้าน...พวกมันสอพลอแบบโง่หลุดโลกจริงๆ

*คสช.ถนัดยัดตะรางโดยอ้างพระราชวงศ์ในนามทหารพระราชาอย่างนี้นี่เองพอเกิดระเบิดและไฟใหม้ห้างสรรพสินค้ากับสหกรณ์ที่เกาะสมุยและในตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์,พังงาและภูเก็ตพร้อมๆกันในกลางดึกของคืนวันที่10เมษาพอรุ่งสางโฆษกคสช.ไก่อูก็ขันทันที่ว่าคนวางระเบิดชื่อ"นายเอ็มเสื้อแดง"ที่ตัวอยู่กรุงเทพพร้อมยืนยันว่ามีสลิปโอนเงินของทักษิณตกอยู่ในที่เกิดเหตุทำเอาตำรวจที่ต้องทำคดีปวดหัวขนาดสมยศ พุ่มพันธุ์มั่ว ผบ.ตร.ยังไม่กล้ามั่วต่อจากคำสำภาษของ"เจ้ากรมข่าวมั่ว"ไก่อูเลย

*นับวันยิ่งมีเสียงระเบิดกระชั้น,ใครทำก็"ชั่งหัวมัน"(เพราะคนใหญ่เมืองไทยชั่งหัวมันเป็นประจำ)แต่ชาวบ้านนั่งฝันแอบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะสะใจให้มันเจอเสียบ้างเนื่องจากที่ผ่านมาประยุทธ์มันทำใหญ่ทำกร่างจับคนยัดตะรางเป็นว่าเล่น,ให้ลูกน้องซ้อมผู้ต้องหาตามอำเภอใจ,บังคับใช้กฎหมายกับเสื้อแดงฝ่ายเดียวเจอเสียวๆลูกสองลูกยังน้อยไป...โสน้าน่า555


๐๐๐ข่าวเศรษฐ(ราช)กิจ๐๐๐

*กลุ่มบริษัทเครือข่ายที่จ่ายเงินให้ม๊อบหนุนช่วยให้คสช.ยึดอำนาจกำลังอิ่มหมีพีมันฟันสิทธิพิเศษในภาวะที่มีนายกงี่เง่าดังตัวอย่างซีพีที่ผูกขาดตั้งแต่เมล็ดพันธุ์พืช,อาหาร,ค้าปลีก,ค้าส่งจนถึงโทรคมนาคมวันนี้ประยุทธ์ก็ช่วยทำหน้าที่ด้วยความโง่ช่วยขยายงานการผูกขาดครบวงจรให้ซีพีเปิดการค้าขายรถยนต์และทำไฟแนนซ์และยังแล่นจะไปทำรถไฟความเร็วต่ำเพราะท่านจัดแบ่งประโยชน์ให้นายทหารและวังอย่างพอใจและอย่างเงียบๆแต่สุดท้ายลงเอยที่ซีพีกลายเป็นนายทุนนายหน้าผูกขาดจัดแบ่งต๋งโดยเฉพาะทำกับจีน...ด้วยเหตุนี้ละมั้ง?โครงการปฏิรูประบบรถไฟให้คงความเร็วต่ำของคสช.จึงแพงกว่าโครงการรถไฟความเร็วสูงของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ขึ้นไปอีก1ล้านล้านบาทเพื่อให้พอแบ่ง...ข่าวอย่างนี้เหมือนมีดยิ่งตัดขาดจากโลกไร้พรมแดน"ยิ่งผูกขาดต้นทุนยิ่งแพงประชาชนมีแต่จ่ายภาษีแพงจนลงแดง"

*ข่าวนิวยอร์คไทม์สื่อยักษ์ใหญ่ในอเมริกาลงวันที่11เมษาด่ารัฐบาลคสช.เป็นเผด็จการตลบแตลงโดยใช้คำว่า"Trickery and False Promises inThailand"ยังไม่ทันจางสื่อยักษ์รัสเซีย"มอสควาไทม์"ก็ซัดอีกว่าโลกตะวันตกเมินไทยจึงดิ้นหนีตายไปหารัสเซียและชี้เศรษธกิจท่องเที่ยวของไทยพังยับเยินหลังกองทัพทำรัฐประหาร...ตรงๆอย่างนี้ยังจะมีโอกาสฟื้นอีกหรือรัฐมนตรีเชื้อพระวงศ์หม่อมอุ๋ย

*โปรดติดตามข่าวสังขารล่องของพระภูมิพรหมในอีกไม่นานรับรองหุ้นดิ่งจมบาดาลแน่...แล้วพบกันใหม่//จบ